Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, thực phẩm sạch BigGreen sẽ chính thức bắt đầu áp dụng quy định Bảo hành sản phẩm áp dụng từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 như sau:

1.  Nhận hàng:

Khách hàng khi nhận được sản phẩm vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và số lượng có đúng theo đơn đặt hàng / hóa đơn đi kèm hay không. Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sản phẩm có hư hỏng hay bao bì có dấu hiệu bị cố tình tác động thì có thể liên hệ ngay với Biggreen qua hotline: 09799.85.399 để được hỗ trợ ngay lập tức.

2. Xác nhận đơn hàng:

Sau khi xác nhận đơn hàng được giao thành công, Biggreen sẽ áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm theo các mốc thời gian dựa vào các nhóm sản phẩm như sau:

- Đối với các sản phẩm trái cây tươi, thịt cá, rau củ quả tươi hàng ngày và sữa / sữa chua: bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng được giao.

- Đối với các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm ăn liền,đồ khô khác: bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 72h kể từ khi đơn hàng được giao.

3. Những trường hợp được áp dụng bảo hành:

- Sản phẩm bị dập, mốc, hôi thối

- Trái cây bị sâu, hỏng phần thịt bên trong, chất lượng ko tốt. Tùy vào đặc tính của một số trái cây, thời hạn bảo hành có thể được kéo dài.

- Một số trường hợp khác do lỗi nhà cung cấp / sản xuất, Biggreen sẽ linh động và hỗ trợ cho khách tối đa có thể

4. Những trường hơp không được áp dụng bảo hành:

- Thời gian quá hạn với quy định bảo hành đối với các sản phẩm không nằm trong nhóm được bảo hành ưu tiên.

- Hư hỏng sản phẩm do khách không bảo quản đúng cách.

5. Quy trình bảo hành sản phẩm:

Bước 1: khách liên hệ ngay với Biggreen khi phát hiện ra sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian sớm nhất có thể

Bước 2: chụp hình tình trạng sản phẩm và gửi thông tin về cho Biggreen thông qua fanpage hoặc zalo của hotline

Bước 3: Biggreen sẽ xử lý thông tin và phản hồi sớm nhất cho khách về biện pháp xử lý kịp thời.

6. Hình thức bảo hành:

- Hoàn trả giá trị của phần sản phẩm bị hư hỏng (tối thiểu 5% và tối đa 100% tùy thuộc vào tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm)

- Đổi trả cho khách những sản phẩm cùng loại hoặc tương đương giá trị sau khi thương lượng và nhận được sự đồng ý của khách.

Bên cạnh đó, Biggreen vẫn sẽ linh hoạt hỗ trợ khách trong nhiều tình huống phát sinh. Khách đã từng sử dụng sản phẩm của Biggreen biết Biggreen thì sẽ yên tâm hơn rồi nhé. Còn khách chưa từng sử dụng sản phẩm của Biggreen cũng đừng lo lắng, vì với Biggreen khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu nên trong mọi trường hợp, Biggreen sẽ luôn chọn cách giải quyết thỏa đáng nhất cho khách ạ.

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!